ธันวาคม 8, 2023

เฟย ดีใจ แฟนหนังเข้าใจ 4king ไม่ได้สนับสนุนความรุนแรง ลุ้นรายได้ทะลุ 456 ล้าน เผยไม่ต่อภาค 3

เฟย ดีใจ / เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 4king ภาค2 สำหรับ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล ที่รับบท เค กนก ล่าสุด cnypharmacy.com เฟย เดินทางมาร่วมงานเปิดแคมเปญ “Chang Cold Brew Cool Club เปิดโลกความชิลให้คูล” และได้เผยกับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่คาดหวังรายได้ รวมถึงเรื่องที่ดีใจที่คนดูเข้าใจว่าหนังไม่ได้สนับสนุนความรุนแรง

เฟย ดีใจ

4 king 2 ทะลุ 120 ล้าน? “ดีมากเลยครับ 7 วัน 120 ล้าน ผมคุยกันในกรุ๊ป แต่ละคนก็เดาตัวเลขที่ต่างกัน ผมเดาไว้ที่ 456 ล้าน ทุกคนก็หวังจะให้ขึ้นเลข 4 กันหมด ตามพี่ๆสัปเหร่อไปครับ อยากได้ (ยิ้ม) เราทำหน้าที่ของเราดีที่สุดแล้ว ให้หนังทำงานของมันไป”

กระแสมันดีมาก รู้สึกอย่างไรบ้าง? “ผมดีใจมากๆตั้งแต่ดูหนังแล้ว เพราะรู้สึกว่าหนังมันดี กระแสตอบรับมาในทางบวก คนดูได้รู้แล้วว่าหนังเราไม่ได้สนับสนุนความรุนแรงจริงๆ เราตีแผ่ให้เห็นถึงเบื้องหลังจริงๆ พอคนดูเข้าใจแมสเสจที่เราจะสื่อแค่นั้นเราก็ประสบความสำเร็จแล้ว”

เฟย ดีใจ

หนังเข้ามาในช่วงที่มีเรื่องราวตีกันพอดี เขาเลยมาโฟกัสที่หนัง? “มันพูดยากนะ สุดท้ายมันอยู่ที่บุคคลที่ตีความมากกว่า เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น คือใครจะตีความยังไง เราไม่สามารถไปควบคุมเขาได้ขนาดนั้น อย่างที่บอกเราต้องการจะตีแผ่จริงๆว่าสิ่งที่คุณทำอยู่ ความรุนแรงเหล่านี้มันควรหยุดไป แล้วมันจะส่งผลให้คุณแบบไหน หนังเราบอกไว้หมดแล้ว”

มีตำรวจไปเฝ้าสังเกตการณ์หน้าโรงด้วย? “จริงๆก็ ปลอดภัยไว้ก่อน ก็ดีครับ บางคนเราก็ไม่สามารถไปควบคุมเขาได้ หนังเรามันจะขมวดตอนท้าย ถึงจะเข้าใจ แต่นี่เขาเข้าไปแล้วไง เขายังไม่ได้ดูอาจจะเลือดร้อนได้ กันไว้ก็ดีครั”

เฟย ดีใจ

ฟีตแบ็กจากน้องๆเด็กช่างเป็นไงบ้าง? “เจอน้องๆตลอดเลยครับ ตอนนี้เราเหมือนเป็นหัวหน้าพี่ๆเขาเลยครับ เป็นหัวหน้าเด็กช่าง ดีครับ เขาก็เดินเข้ามาขอถ่ายรูป ก็คุยกับเขา ถามว่าดูหนังรึยัง ชอบไหม ทุกคนก็ฟีตแบ็กดีนะ”

จากนี้งานเราจะไปในทิศทางไหนต่อหนังจากประสบความสำเร็จกับหนังทั้ง 2 ภาค? “ก็อยากจะได้รับเล่นอะไรที่ท้าทายขึ้น ยังทำงานการแสดงแบบนี้ไปอีกเรื่อยๆ อยากเล่นหนังครับ ผมรู้สึกสนุกกับการแสดง เหมือนมีไฟกลับมาจากเรื่องนี้ ไฟนักแสดงเรากลับมา”

เฟย ดีใจ

จะมีภาค3? “ไม่มีแล้วครับ เราได้เล่าเรื่องทั้งหมดครบถ้วนแล้ว ผมได้เข้ามาอยู่ในอาณาจักร 4king ผมดีใจแล้ว ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนร่วม”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *