ธันวาคม 5, 2023

นักแสดงดาวรุ่ง ช่อง 7 ‘บลิว วรพล’ แจงความสัมพันธ์ หลังถูกจิ้น ‘โยชิ รินลดา’ คำตอบทำเอาฟินหนักมาก ชาวเน็ตชื่นชมทัศนคติและความกล้า

“โยชิมาทำไม” เป็นวลีฮิตติดปาก ที่ชาว cnypharmacy.com เน็ตจะใช้แซว “โยชิ รินรดา” เน็ตไอดอลสาวทรานส์คนสวย ที่มีดีกรีเป็นถึง “Miss Tiffany’s Universe 2017” และ รองชนะเลิศอันดับสอง Miss International Queen 2018 เวลาเธอปรากฎตัวในงานไหน เพราะสวย สะกด เด่นทุกงาน

ล่าสุด โยชิ ก็กลายเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “บลิว วรพล” นักแสดงหนุ่มหล่อวัย 23 ปี สังกัดช่อง 7 ว่าทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันหรือไม่ หลังจากที่ได้เช็กอินในสถานที่เดียวกัน คือ จังหวัดภูเก็ต

กระแสแรงจนชาวเน็ตเกาะติดไม่ปล่อย เมื่อ “บลิว วรพล” มาไลฟ์สดผ่าน Tiktok จึงไม่พลาดโดนชาวเน็ตซักไซร้เรื่องนี้

โดย บลิว ระบุว่า “ใจสั่นมาก ผมเขินทุกคน แซวพายเรือต่อได้เลยยังไม่ล่ม หมายถึงเรือผมยังไม่ล่ม ถามว่าใครไม่ชอบโยบ้าง น้องเขาน่ารักขนาดนั้น ถูกมั้ย เราก็ปลื้มเขา ติดตามเขา เป็นเอฟซีเขา คอยกดไลก์ให้เขา ไม่มีอะไรหรอก ทุกคนคิดเยอะ

เอาเป็นว่าตอนนี้ผมไม่อยากให้ทุกคนไปถามเขาเยอะนะครับ ตอนนี้ให้เทมาที่ผมได้เลย เพราะเขาก็ทำงานเยอะ ไม่ต้องเอาผมไปลงมากได้มั้ย เพราะผมเขิน

ผมรู้สึกดีมากกว่า ที่มีโอกาสได้รู้จักเขา ไม่ใช้วาสนาของเขา แต่เป็นวาสนาของผมที่มีโอกาสได้รู้จักเขา ผมไม่อยากให้ทุกคนได้โยงมาก ผมรู้จักเขาแบบเป็นเพื่อน ไม่ได้อยากให้ทุกคนไปถามอะไรมาก เขาก็ทำงานเยอะของเขาอยู่แล้ว ทุกคนก็น่าจะรู้ว่าผมเป็นเพื่อนเขา”

ทำเอาชาวเน็ตเขินไม่ไหว และอดชื่นชม บลิว ไม่ได้ เพราะตอนที่เป็นกระแส ก็มีความคิดเห็นในแง่ลบมากมาย มีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังอคติกับ LGBTQ+

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเป็นอย่างไรต่อ ก็คงต้องเอาใจช่วย และรอติดตามกันต่อไป แต่จะบอกว่าแค่นี้ก็ฟินไม่ไหวแล้วจ้า

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *