พฤศจิกายน 29, 2023

แจงเหตุ cnypharmacy.com ไร้เงาปีใหม่ออกงาน ลูกยังไม่ปิดเทอม ไม่กลัวหลุดอะไร ไม่มีอะไรให้หลุดแล้ว แอฟ เผยเหตุยอมรับเล่นละครเมียหลวงเมียน้อย ไม่ตกใจ นนกุล คลั่งรัก อยู่ในจุดสบายใจกันทั้งคู่

แอฟ ทักษอร มาร่วมงาน วันสนั่นจอ ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โดยเธอกำลังจะมีผลงานละครกับทางช่อง one31 เรื่องสงครามสมรส ประกบพระเอกรุ่นน้อง ตรี ภรภัทร และ พระเอกรุ่นใหญ่ ชาคริต แย้มนาม ซึ่งเธอเคยตั้งกฎไว้ว่าจะไม่รับงานที่เกี่ยวกับผัวๆเมียๆ ตบตี แต่เรื่องนี้ แอฟเผยว่ายอมรับเล่นเพราะให้ประโยชน์กับคนดู ส่วนด้านความรักในชีวิตจริง กับ นนกุล ชานน ก็แฮปปี้สุดๆ

วันนี้มาเปิดตัวละคร?
“มาเปิดตัวละคร สงครามสมรส เป็นเรื่องราวชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว ถามว่าทำไมถึงรับเล่น ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าที่ผ่านมาแอฟบอกตลอดว่ายังไม่พร้อมรับเล่นละครผัวๆ เมียๆ ละครเมียหลวง เมียน้อย ก่อนหน้านี้ถ้ามีบททำนองนี้มาไม่ว่าจะยังไงแอฟไม่รับเลย จนกระทั่งมาเจอเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ได้ให้แค่ความบันเทิง

ถ้าจะลงมาเล่นคนดูต้องได้ประโยชน์ เรื่องนี้แอฟรู้สึกว่าอันนี้นี่แหละจะสร้างประโยชน์เลย แอฟเลยทำค่ะ กับบทส่วนตัวมองว่าก็ไม่ได้แรงไปกว่าที่แอฟเคยรับเล่นค่ะ แต่มันแรงทางด้านความรู้สึก เป็นชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัวที่เราเห็นกันจนรู้สึกว่ามันธรรมดาเลย การที่เรามีสามีแล้วสามีไปมีอีกคนหนึ่ง”

จะได้ดูเรื่องไหนก่อนกัน เรื่องนี้หรือของ GMMTV?
“ไม่แน่ใจเลยค่ะ ของ GMMTV (หารักด้วยใจเธอ) กระบวนการน่าจะใกล้เสร็จแล้ว เพียงแต่ว่าแอฟยังไม่ทราบกำหนด แต่ตามหลักการก็น่าจะของ GMMTV ก่อนนะ เพราะว่าเรื่องนั้นถ่ายจบมาปีกว่าแล้ว (หลายคนรอชม?) แอฟก็รอ แอฟก็ตื่นเต้นค่ะ”

กลับมารับงานแสดงต่อเนื่อง?
“ใช่ค่ะ ก็ไม่หนักนะคะ ยังสนุกอยู่ (กลับมาได้บทหนักๆ?) ชอบค่ะ ถ้าจะทำก็อยากทำให้มันท้าทาย แอฟว่าเราเต็มที่ในทุกบท อย่างเรื่องสงครามสมรส ก็ไม่ได้แรง ไม่ได้ดราม่าหนัก แต่มันเรื่องจริง การเล่นอะไรที่เรียลมันก็ยากเหมือนกัน ละครของพี่แอน ทองประสม ที่ผ่านมาเหมือนเปิดประตู ส่วนเรื่องนี้มันไม่ใช่การระเบิดอารมณ์ แต่มันคือชีวิตจริง

ผู้กำกับคือ พี่สันต์ (สันต์ ศรีแก้วหล่อ) แอฟรับเพราะพี่เขาด้วย และอย่างที่บอกแอฟเล่นเพราะเนื้อเรื่องสะท้อนสังคมปัจจุบันที่เราเห็นกัน แต่อยากบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติ โจทย์พี่สันต์ตอนไปเวิร์กช็อปก็บอกว่า ละครเรื่องนี้ขอให้ทำอะไรที่เป็นเพื่อนหญิงพลังหญิง พอเจอประโยคนี้เข้าไป แอฟรู้สึกว่าแอฟเล่นเต็มที่ เต็มร้อย เล่นด้วยใจเลย”

กระแสความรักมันจะมีผลกับละครไหม?
“แอฟรู้สึกว่างานก็คืองาน (ชีวิตจริงคนจิ้นเรากับนนกุล แต่ละครกับตรี?) แอฟว่าสมัยนี้คนแยกได้เรื่องงานกับในละคร อย่างเรื่องนี้มันไม่ได้ขายจิ้น แอฟว่าคนที่ดูจะอินไปกับบทบาทของมันจริงๆ เรื่องนี้สำหรับแอฟมันเรียลมากๆ เริ่มถ่ายทำไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงครึ่ง จริงๆ ผลงานแอฟไม่ได้เยอะ แต่เลือกมาแล้ว (ยิ้ม) อยากตั้งใจและทุ่มเทมากๆ เรื่องนี้เล่นด้วยใจ ส่วนหนึ่งเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราเองก็เคยมีชีวิตครอบครัว เพราะฉะนั้นแอฟก็รู้สึกว่าอย่างในประสบการณ์ของเราก็เอามาใช้ได้”

ทำงานหนักแบบนี้ กำลังใจเราเป็นยังไงบ้าง?
“กำลังใจดีค่ะ เมื่อคืนเลิกดึกมาก ไม่ได้ไปลอยกระทง มีกำลังใจเล็กๆ กลับมาลูกสาวทำกระทงเซอร์ไพรส์ แต่ไม่ได้ลอยเพราะกลับไปลูกหลับแล้ว (หัวเราะ) เมื่อวานถ่ายรายการ”

หลายคนสงสัย ทำไมช่วงหลังๆ ไม่พา “น้องปีใหม่” ออกงานเลย?
“(หัวเราะ) ปีใหม่ บอกว่าไม่ค่อยสะดวก (หัวเราะ)”

คนเอาคลิปมารีรัน แม่หมอปีใหม่ ทำนายแม่มีความรัก?
“ก็เลยไม่ได้มาแล้ว (หัวเราะ) (แม่แอฟปิดปากน้องปีใหม่หรือเปล่า?) เปล่าๆ ค่ะ น้องเรียนด้วยค่ะ ยังไม่ได้ปิดเทอม ไม่กลัวหลุดอะไร ไม่มีอะไรให้หลุดแล้วค่ะ (หัวเราะ) น้องไม่ได้เห็นข่าว มีแต่แอฟเองที่เล่าให้เขาฟังว่าเป็นอะไร ยังไง”

ตอนนี้ “นนกุล” จีบยังไงบ้าง เขาบอกว่าจะเดินหน้าจีบ ติดจรวดแล้ว?
“ไม่รู้ค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ ต่างคนต่างทำงานค่ะ ทำงานหนักกันทั้งคู่ แอฟไม่ได้รู้สึกถึงอะไรขนาดนั้น หมายถึงว่าเราก็เป็นคนที่คุยกันมาเรื่อยๆ สนิทกันมาเรื่อยๆ”

เขาบอกว่าไม่อยากทำให้เราอึดอัดเกินไป?
“เขาน่ารัก แล้วเขาก็ให้เกียรติค่ะ ถ้าจะอธิบายได้ มันจะเป็นส่วนของการที่พอเปิดแล้ว ก็กล้าเล่นกันมากขึ้น ในไอจีก็แซวกันได้”

ตกใจไหม เขาบอกเป็นคนคลั่งรักมาก?
“(ยิ้ม) ไม่ตกใจค่ะ (เรารู้อยู่แล้ว?) ไม่กล้าตอบอะไรมากแล้ว (หัวเราะ)”

ค่อยเป็นค่อยไป?
“ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้แอฟรู้สึกสบายใจ”

ให้ไปอัปเดตอะไรจากเขาอีกดี?
“ไม่เป็นไรแล้ว เกรงใจเขา แอฟว่าตอนนี้เราสบายใจกันทั้งคู่แล้ว แอฟก็อยู่ในจุดสบายใจ สบายตัว ไปไหนก็จะได้สบายๆ (คนจะได้ไม่ตั้งคำถาม?) ก็ถามได้ เป็นปกติค่ะ (ไปไหนมาไหนคนถ่ายรูปไม่เกร็ง?) ค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Related News