พฤศจิกายน 25, 2023

ภาพแห่งการรอคอย ‘โรเซ่’ โพสต์ภาพเบื้องหลังงาน The Korean State Banquet ครั้งแรก สยบข่าวอวสาน BLACKPINK ทำเเฟนทั่วโลกดีใจน้ำตารื้น

เรียกว่า แฟน ๆ cnypharmacy.com ต่างรอคอย โมเมนต์ประวัติศาสตร์ ของ 4 สาวสมาชิกวง BLACKPINK ลิซ่า, โรเซ่, จีซู และเจนนี่ ปรากฏตัวในงาน “The Korean State Banquet” เพื่อร่วมต้อนรับประธานาธิบดียูนซอกยอลและสตรีหมายเลข 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ณ พระราชวังบักกิ้งแฮม เนื่องโอกาสครบรอบ 140 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต

พร้อมได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งจักรวรรดิบริติช (Most Excellent Order of the British Empire) จากสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร ซึ่งถือเป็นศิลปินจากฝั่งเคป๊อปวงแรกในประวัติศาสตร์วงการดนตรีโลกที่ผ่านมา


ล่าสุด “โรเซ่” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้า 4 สาว BLACKPINK ที่หลายคนต่างรอคอยให้เห็นอีกครั้ง เพราะหลังจากเรื่องราวการต่อสัญญา ทุกคนต่างไม่ได้เห็นภาพนี้อีกเลย

ไม่เพียงแค่นั้น โรเซ่ ยังได้โพสต์ความรู้สึกถึงการรับรางวัล รวมถึงได้รับเชิญเข้าร่วมกล่าวในงาน ว่า

“หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่รับเชิญเข้าร่วม Apple Park เพื่อกล่าวในงานพิธี APEC เกี่ยวกับประสบการณ์เรื่องสุขภาพจิต

และ Blackpink ยังได้รับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงของชาวเกาหลี ที่พระรางวังบักกิงแฮม และได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ MBE พร้อมกับเพื่อร่วมวง สัปดาห์ที่หลากหลาบความรู้สึกจริงๆ

แต่คำว่าปราบปลื้มคงเป็นคำที่บรรยายได้ดีที่สุด ขอบคุณบลิ๊งค์ทุกคน ที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด รู้สึกดีใจจริงๆที่มีแพลตฟอร์มนี้ และได้รวมแชร์เรื่องราวดีๆ”

ภาพ 4 สาว BLACKPINKรวมตัวอีกครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Related News