พฤศจิกายน 24, 2023

ขายบัตรวันเดียวเต็ม ใบเตย เจ้าของงานแจงดราม่าออกเรือนจำปุ๊บได้งานปั๊บ เปิดค่าตัวโอ้โห พิธีกรดังมอง2มุมก็ต้องหาเงิน

จากกรณี cnypharmacy.com ดราม่าต่างๆ นานา ใบเตย อาร์สยาม เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตรับงานแรกหลังออกจากเรือนจำ โดยจะไปออกงานลอยกระทง วันที่ 27 พ.ย.นี้ ที่เกาะลอย ศรีราชา ชลบุรี เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทำไมออกมาได้งานทันที , เป็นคนดังทำผิด ออกมาก็มีงานมีคนให้กำลังใจ ส่วนผู้เสียหาย หมดกำลังใจ , แบบไหนก็ได้ ชดใช้ค่าเสียหายให้เขาก็พอใจ เป็นต้น

ขณะที่ข่าวบันเทิงช่อง8 สอบถามออร์แกไนซ์จัดงานชี้แจ้งว่า มีการติดต่อคิวงาน ใบเตย ไปก่อนมีเรื่อง ฟอร์เร็กซ์3D ใบเตย รับงานไว้ก่อนเข้าเรือนจำ ซึ่งทางงานยังไม่ได้ยกเลิกคิว ถ้า ใบเตย ไม่ได้ออกมา ก็จะไม่มี ใบเตย แต่เมื่อ ใบเตย ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ทำให้คิวงาน ใบเตย ที่จะมาเล่นแบบเต็มวงได้มาตามที่เคยดีลไว้

ส่วนค่าตัว ใบเตย เมื่อก่อน5 พันแต่เมื่อโด่งดังจากเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ค่าตัวอัพเป็น 2-3 แสน และจากการสอบถาม ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย ใบเตย ยืนยันว่า ใบเตย ไปเล่นคอนเสิร์ตจริง

โดย ลุกซ์ ยังโพสต์เปิดแชทที่แจ้งมาว่า โปรโมตงานใบเตยแล้ว ขายบัตรวันเดียวเต็ม ไวมาก พร้อมข้อความส่งกำลังใจพี่สาว ว่า ยังมีคนรอเจอ รอฟังพี่เตย อยู่นะ อย่าท้อใจ กำลังใจมาแล้ว

ด้าน มดดำ คชาภา กล่าวในรายการหนึ่งถึงเรื่องนี้ บอกมองได้ 2 อย่าง งานช่วงเทศกาลเขาจองยาว เป็นไปได้ เขาบอกไม่ได้แคนเซิล ตอนไปอยู่ในเรือนจำ คิดว่าเขาสำรองนักร้องคนอื่นไว้เยอะ แต่นางก็ต้องหาเงิน อาชีพ ก็สองแง่

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Related News