พฤศจิกายน 17, 2023

หวานเจี๊ยบ! เต๋อ-ใหม่ ครบรอบรัก 6 ปี กองเชียร์รอลุ้นซีนคุกเข่าแล้ว

เสิร์ฟความน่ารักเท่าโลกเข้าสู่ปีที่7 แล้ว สำหรับ cnypharmacy.com คู่ของนางเอกชื่อดัง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เมื่อล่าสุดเพิ่งผ่านวันครบรอบรัก 6 ปี ฝ่ายชายจัดลูกโป่งชุดใหญ่ พร้อมเนรมิตทุ่งดอกไม้มาเซอร์ไพรส์แฟนสาว แถมด้วยข้อความสุดซึ้ง ทำเอาแฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีกันแล้ว

โดย เต๋อ ได้โพสต์รูปคู่ พร้อมเขียนความในใจว่า “เมื่อ 6 ปีที่แล้วผู้หญิงคนนี้เข้ามาในชีวิตผมและกลายเป็นความสุขของผมจนถึงวันนี้ นอกเหนือจากความสุขใจ เธอยังเป็นความสบายใจ และความภาคภูมิใจที่สุดของผม รักหนูที่สุดในโลกเลย ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันนะคะที่รัก❤️” และ “My love, my world, my everything❤️”

ในขณะที่ ใหม่ โพสต์ข้อความว่า “มีคนเขิล ทำเองเขิลเอง555555 ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของ #เต๋อใหม่ จะรู้ว่าปีแรกที่พี่ขอใหม่เป็นแฟนนางเตรียมลูกโป่งมาแต่ทำแตก จนนางน้ำตาคลอ และวันนี้นางได้ทำลายปมนั้นเรียบร้อยแล้ว วันนี้ลูกโป่งไม่แตกแล้วจ๊ะ พี่เต๋อมีความสุขแล้ว😂❤️ #tmanv”

งานนี้นอกจากเพื่อนดาราและแฟนๆ เข้ามาอวยพรวันครบรอบของทั้งคู่แล้ว ยังลุ้นซีนคุกเข่าสวมแหวนอีกด้วย อาทิ นำหน้าอินโทมา ชุดมา นึกว่าคุกเข่าแล้วววว, ว้าวววววว หรือว่า…., หวานเจี๊ยบบบบ, เพื่อนๆ และพี่น้องรอแห่ จบ, ลุ้นน้าาาาา, พิมพ์ขนาดนี้ รูปต่อไปสวมแหวนเลยมั๊ย!, พี่เต๋อ น้องใหม่เป็นคู่ที่เหมาะสมมากค่ะ และที่สำคัญน้องใหม่น่ารักนิสัยดีมากๆ ขอให้ได้ยินข่าวดีเร็วเร็วนี้นะคะ, ขาดแค่ประโยคขอแต่งงานอ่ะเอาจริง, แหวนต้องมาแล้วค่ะลุง เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Related News